วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ไม่อยากจะรับรู้ - ETC

คอร์ด เนื้อเพลง ไม่อยากจะรับรู้ - ETC

Intro Eb/Dm/Cm/Bb/Ab/Gm/Bb

Eb    Cm F     Bb
ฉัน....ก็ยังเป็นเหมือนเก่า
    Eb    Cm F      Bb
และใจฉัน....ก็ยังเป็นเหมือนก่อน
     Eb     Cm    F  Dm      G
แต่ในตอนนี้....ฉันต้องทนเห็นเขาเป็นเงาสะท้อน
  Cm         C      F
กับสิ่งที่ฉันเคยทำกับเธอทั้งที่ไม่ตั้งใจ

         Bb  Eb      Dm
* ไม่อยากจะรับรู้ว่าเธอรักกันเท่าไหร่
  G       Cm   F        Bb
ไม่ต้องการเห็นภาพที่เขามีเธออยู่ข้างกาย
       Eb   Ebm     Dm
ไม่ต้องการช้ำไปกว่านี้ฉันวอนได้ไหม
  G       Cm         F    Bb
จะพาเขามาประโยชน์อะไร อยู่กันไกลๆก็ดี


Eb   Cm  F   Bb  
ฝืน...กลั้นน้ำตาไว้อยู่  
   Eb   Cm  F   Bb     
เธอไม่รู้...มันไหลในใจเท่าไหร่

     Eb  Cm   F   Dm      G
แค่ที่เธอทิ้ง..ฉันก็ทนฝืนรับความจริงไม่ไหว
  Cm         C        F
จะกลับมาซ้ำเติมเพื่ออะไร ให้แผลฉันเพิ่มเติม

ซ้ำ *

Ebm    Ab7    Db Gb
มีทางอื่นให้ฉันไหมอยากรู้
Fm                 Bb
ให้เราไม่ต้องเจอกัน เปลี่ยนโชคชะตาได้ไหม

       B  E    D#m G# 
ไม่อยากจะรับรู้ว่าเธอรักกันเท่าไหร่
       C#m   F#         B
ไม่ต้องการเห็นภาพที่เขามีเธออยู่ข้างกาย
       E   Em     D#m   
เกลียดการช้ำไปกว่านี้ฉันวอนได้ไหม
 G#     C#m        F#    B
จะพาเขามาประโยชน์อะไร อยู่กันไกลๆก็ดี

Music E F#7/B E/D#m G#7/

           C#m   F#7        B    E Em D#m G#7
ไม่ต้องการเห็นภาพที่เขามีเธออยู่ข้างกาย
       
   C#m       F#7             B   E F#7
ภาพที่เธอได้รักกัน ภาพที่เธออยู่ข้างกัน ฉันไม่อยากจะรับรู้

Music B E/D#m G#7/C#m F#7/B/E Em/D#m G#7/C#m F#7/B

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น