วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

คอร์ดเพลง สารภาพ – มหาสำราญบานบุรี


คอร์ดเพลง สารภาพ – มหาสำราญบานบุรี


Intro E G#m/C#m Bm E7/A G#m/F#m B/B

               E               G#m
** ไม่เปลี่ยนไปได้ไหม เหมือนเดิมได้ไหม
        C#m    Bm E7 A              G#m        F#m     B
อยากให้เรามีกันไม่ห่าง    ถ้า  ฉันได้บอกความลับที่แสนนาน เก็บช่อนไว้ในใจ
       E           G#m  
เธอจะยิ้ม ให้ฉันเดินเคียงข้างฉัน
        C#m    Bm E7 A     G#m   F#m     B
เหมือนวันที่ฉันและเธอชิด  ใกล้ อยู่ในหัวใจแม้เธอจะรู้ความลับ(ว่าฉันรักเ­ธอ)

Music E G#m/C#m Bm E7/A G#m/F#m B/

   E               G#mC#m C#7   F#m       F#mMaj7 B
ฉันเก็บเอาไว้ตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน       ฉันเก็บความฝันที่ฉันได้ใกล้กับเธอ
    G#m                  C#7              F#m                       B
ฉันกอดตัวเองยามเหงา และหยุดเมื่อได้พบเธอ ฉันกอดเรื่องราวมากมายที่ทำด้วยกัน
       E               G#mC#m C#7  F#m   F#mMaj7 B
แต่ต้องเจ็บทุกครั้งที่ฉันต้องทำเฉยชา    แต่ต้องหลบสายตาที่ฉันจำได้ฝังใจ
          G#m     C#7           F#m                       B
แต่ต้องพยายามไม่รักไม่รู้สึกอะไร แทบจะทนไม่ไหว เมื่อเราได้ใกล้ชิดกัน

    G#m   C#m        F#m     B     G#mC#m    F#m G#m A B
*
วันหนึ่งถ้าฉันเปลี่ยนไป ฉันขอแค่เพียงเวลา วันเก่าไม่คืนย้อนมา    ฉัน   ก็พอ     เข้าใจ

ซ้ำ **

Solo A/G#m/F#m B/E/A/G#m/F#m G#m A B/

ซ้ำ */**/**
A G#m   F#m            B         A G#m Bm E A
                    แม้ฉันจะบอกเธอไป ว่าฉันรักเธอ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น