วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง อยู่นานๆนะ - Lydia (ลิเดีย)

คอร์ด เนื้อเพลง อยู่นานๆนะ -  Lydia (ลิเดีย)

Tune Eb
Intro Bm A G F#m/Em/2times A

  D            F#m
อยากบอกให้รู้จริงๆตอนนี้ฉันคิดยังไง
Em                A
รู้ใช่ไหมฉันดีใจที่วันนี้เราได้กลับมาพบกัน
D            F#m
ตั้งแต่วันนั้นที่ห่างกันไปไม่พบเจอกัน
Em                   A
ฉันเฝ้านับรอคืนวันให้วันนี้มันได้เกิดขึ้นสักที

    F#m           B7       Em  A
* ไม่อยากจะห่างเธอ อยากใกล้กันอย่างนี้เรื่อยๆไป
  F#m        B7        Em         A
ก็อยากจะสบตาและเก็บไออุ่นไว้ ให้คุ้มเวลา
ที่รู้ว่ามันน้อยเหลือเกิน

        D      F#m     Em   A 
** ขอเธออยู่นานๆนะ อยู่นานๆ ได้ไหมคนดี
          F#m B7    Em  A
ช่วยต่อเวลาให้ฉันที ให้คนที่คิดถึงเธอนะ
    D      F#m      Em A
ช่วยอยู่นานๆนะ อยู่นานๆ ได้ไหมเธอ
         F#m B7           Em A7
ก็ก่อนที่เราจะไม่เจอ อยากอยู่ใกล้เธอให้แสนนาน
         Bm A G F#m Em A      
ก่อนที่เธอจะต้องไป


 D           F#m
แค่อยากจะใช้เวลาที่มีทุกวินาที
 Em                 A
ให้บันทึกภาพดีๆ ในวันนี้ที่ได้อยู่เคียงข้างกัน
 D           F#m
ไม่อยากให้ถึงเวลาที่เราจะต้องไกลกัน
 Em                        A
เพราะไม่รู้นานเท่าไหร่ ที่เธอนั้นจะได้กลับมาซักที

ซ้ำ *,**

Solo D F#m/Em A/F#m Bm/Em A/

ซ้ำ *,**

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น