วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง เสียงที่ตามหา - Sleeping Sheep Feat. Way Thaitanium

คอร์ด เนื้อเพลง เสียงที่ตามหา - Sleeping Sheep Feat. Way Thaitanium

Tune Eb

  D                     G
เหมือนว่าเคยได้ยิน แว่วเสียงใครซักคนกำลังเรียกฉันให้ไปหา
 D                G
ใครคนนั้นที่รอ ไม่รู้เธออยู่แห่งไหน
              Bm    G
แต่ใจก็พร้อมจะไปหาเธอ อยู่ที่ใด
          Bm      G            
โปรดนำทางหัวใจให้ฉัน ได้พบวันที่แสนยิ่งใหญ่ ให้รู้ว่าเธอไม่ใช่ฝัน

  D      
* ฉันจะตามหา ไม่ว่าเธออยู่ที่ไหน
   G        
เมื่อเสียงของหัวใจ ร่ำร้องว่ามีใครที่เฝ้ารอ
 D
หวังแค่เพียงขอให้เราได้เจอกัน
   G                     D
อย่างที่ได้ใฝ่ฝัน ชีวิตฉันต้องการเพียงเธอ

D                     G
นานเท่าไหร่แล้วเรา กว่าเสียงที่ส่งมาหากันจะถึงฉันตรงนี้
D                     G
วันที่เธอเฝ้าคอย จะทดแทนด้วยความรัก ที่ฉันจะนำมันไปหาเธอ
Bm G            Bm      G          
อยู่ที่ใด โปรดนำทางหัวใจให้ฉัน ไปพบวันที่แสนยิ่งใหญ่ ให้รู้ว่าเธอไม่ใช่ฝัน

ซ้ำ *

Solo D/D/G/G/ 4times

Bm     G        Bm  
เธอ อยู่ที่ใดโปรดนำทางหัวใจให้ฉัน
  G                      A
ได้พบวันที่แสนยิ่งใหญ่ ให้รู้ว่าเธอไม่ใช่ฝัน

ซ้ำ *,*

Music D/D/G/G/ 2times

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น