วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง เธอรักฉันจริง - Noize

คอร์ด เนื้อเพลง เธอรักฉันจริง - Noize

Intro C/F/C/F/

C           F   C         F
เคยมีแต่ความว่างเปล่า เคยพบกับความช้ำใจ
   Dm            Em       
แต่วันนี้ฉันมีความรักใหม่ เธอนั้นเป็นคนมอบให้
F           G
ทำให้ฉันมั่นใจกับใครสักคน

C        F  C       F
เคยรักก็ถูกทิ้งมา ผิดหวังอยู่ในหัวใจ
Dm              Em
หากวันนี้ฉันไม่มีเธออยู่ คอยให้เป็นความหวังใหม่
F              G
รักและมีความจริงใจให้กับฉัน

       F        Em      Dm
* คงจะไม่มีและไม่มีแล้วฉันคนเดิมที่เคยมีฝัน
          C
และความสุขกับกาลเวลา
       F           Em     Am
ก็ต่างจากวันนี้ฉันจะมีเธออยู่ รักฉันแท้จนล้นใจ
 Dm         G         
ทำให้เราได้ก้าวต่อไป เพราะเธอรักฉันจริง

Solo F/Am/F/Am/Dm/Em/F/G/

Dm    C 
วันนี้ฉันมีเธอคอยปลอบใจและรักกัน
Dm     Am     
วันนี้ฉันมีวันที่สวยงามกลับมา
   Dm            Em
หากวันนั้นฉันไม่มีเธออยู่ คอยให้เป็นความหวังใหม่
F              G  
รักและมีความจริงใจให้กับฉัน

ซ้ำ *

Music F/Em/Dm/C/F/Em Am/Dm/G/C


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น