วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ความจริงในใจ - Crescendo

คอร์ด เนื้อเพลง ความจริงในใจ - Crescendo

Intro D A7 Bm A7/ 2times

D          A7
ความจริงรู้สึกผิดเต็มหัวใจ
  Bm          A
ต่อคนข้างกายฉันที่ยังคงเดินด้วยกัน
 D       A7
ใจเจ้ากรรมยังคงไหวหวั่น
 Bm         A
กลับไปคิดถึงเธอคนเดิมคนนั้น

  F#m   G    F#m     G  A
* ก็รู้ว่าไม่ควรคิด ก็รู้ว่าผิดต่อเขาที่อยู่ตรงนี้

Music D A7 Bm A/ 2times

D          A7
ฉันรู้ว่าควรจะลืมเรื่องของเธอ
   Bm           A
ถ้าคนข้างฉันรู้เรื่องเธอ เขาคงหมดใจ
 D        A7       Bm        A
ฉันไม่รู้ว่าเหตุผลใด ภาพเธอนั้นยังคงรบกวนจิตใจ

ซ้ำ *


 D               A7        Bm
ความจริงในใจ ไม่เคยมีใครแทนที่ความรู้สึก
    A
ที่ฉันยังมีให้เธออยู่
 D               A7        Bm
เธอยังคงมาวนเวียนอยู่ในความฝันยามค่ำคืน
      A
ให้ฉันเองสับสนในใจ

Solo D A7 Bm A/ 2times


ซ้ำ *

Music Bm A 3times

ซ้ำ **,**


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น