วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

คอร์ด เนื้อเพลง ไม่แคร์ - Flure

คอร์ด เนื้อเพลง ไม่แคร์ - Flure

Tune Eb

    D                    F#m        Bm                   Bb         C
เหตุผลที่รักของเรานั้นจบสิ้นไป  ความฝันฉันเป็นส่วนเกิน ต่อสังคมที่เคยอยู่นั้น

      D                        F#m           Bm                  G7  Bb7
*
สุดท้ายพอฉันทำมันได้อย่างตั้งใจ เธอบอกว่าเสียใจได้โปรดเถอะ เริ่มต้นใหม่

       Bm G7  F#m                   G7           A7        
** ไม่แคร์ เธอเห็นฉันเป็นแค่คนบ้า ตอนนี้ทำไมกลับมีค่า
Bm D      G7           E7
ไม่แคร์ ไม่อยากรับรู้ก็จบเท่านี้

      D                    F#m   Bm                Bb
ก่อนนั้นทำไมไม่เคยคิดจะเชื่อใจ ในฝันที่ฉันศรัทธา เธอก็คิดว่าฉันน่ะ มันบ้า

ซ้ำ  *,**

                     Bm G7   F#m              G            A
*** เพราะฉันนั้นไม่แคร์ มันสายเกินไปน่ะที่รัก อย่าฝืนตัวเองอีกต่อไป
Bm G7   G             E  
ไม่แคร์ ไม่อยากรับรู้ก็จบเท่านี้

Solo  G7 16times


ซ้ำ  **,***


Music Bm/G7/F#m/G  A/Bm/D/G/F E7/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น