วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง อยากอกหัก - Beat Boyz Songfarm

คอร์ด เนื้อเพลง อยากอกหัก - Beat Boyz Songfarm

Intro Eb/Fm/ 6times

     Eb          
เป็นแค่คนที่ไฮโซ ที่ชอบขับรถคันโต
     Fm
ไม่ว่าจะเดินไปไหนก็ไม่มีใครพูดว่า เซย์โนว
    Eb
ฉันเป็นคนหน้าตาดี มีข้างของราคาแพง
    Fm
ไม่ว่าสาวที่ไหนก็อยากจะเกี่ยวแขนมาเป็นแฟ­น
  Eb
แต่ทุก ๆ วันต้องมาเสียเวลา
    Fm
ได้แต่ทำให้คนสวยอย่างพวกเธอนั้นต้องมีน้ำ­ตา
 Eb                   Fm
ไม่ว่าจะขาวสวย หมวย เซ็กซี่หน้าตาดี

ก็ไม่มีใครจะหักอก ฉันได้เลยซักที

           Gm         Fm
โฮ้ว อยากมีสักครั้งที่ฉันต้องเสียน้ำตา
          Gm        Fm
อยากเป็นคนช้ำรักที่โดนเธอทิ้งมา
        Gm          G
แต่ทุก ๆ ครั้งฉันกลับสนุกและเฮฮา
    Fm             Bb
เพราะฉันไม่เคยอกหักกับเค้าซักที


       Eb                  Fm
อยากจะอกหักซักครั้งแต่อุปสรรคมันติดที่หน้าตาดี
       Ab              B Bb
อยากจะอกหักซักที แต่มันก็คงต้องเสียเวลา
       Eb           Gm7b5
อยากจะอกหักซักครั้ง อยากจะลองเสียน้ำตา
    Fm           B Bb            
แต่สุดท้ายฉันคงต้องเสียเวลา เฮ้อ ไม่เคยจะทำได้เลยซักที

Music Eb/Fm/ 2times

  Eb 
ขับรถไปไหนก็มีแต่คนมองตาม
  Fm
ไม่ว่าจะเป็นสาวสวยหรือว่าแม้กระทั่งยาม
  Eb
ถึงแม้ว่าฉันนั้นจะเป็นคนหล่อ
           Fm
แต่ขอให้เธอคนสวยมาหักอกฉัน เถอะนะ นางงาม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น