วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง แอบรัก - Zink

คอร์ด เนื้อเพลง แอบรัก - Zink

Intro G/G/
      G/G/D/D/C/C/D/D/G/

G               D                 C
อาจเป็นคนที่ไม่ดีเหมือนใคร อาจเป็นคนที่ไม่ค่อยมั่นใจ
                D
แต่ฉันก็พร้อม พร้อมจะทำเพื่อเธอให้เธอได้รู้
G            D              C
ตั้งแต่วันที่เราได้พบกัน ตั้งแต่วันที่ใจฉันพบเธอ
         D                 C    D
ทำให้ได้รู้ ว่าเธอคือคนสำคัญของหัวใจ เหตุผลง่าย ๆ

        G                         D 
* เพราะในใจของฉันนั่นมีแค่เธอ เพราะฉันนั้นรักแค่เธอคนเดียวทั้งหัวใจ
    C              D
ในวันนี้ฉันเองต้องทำไง ให้เธอได้หันมามองกัน
        G                    D
มันต้องมีสักทางที่ใจของฉันได้ทำให้เธอได้รู้คำ ๆ นั้นในหัวใจ
    C             D                   G
คำว่ารักที่แสนจะยิ่งใหญ่ วันนี้ฉันบอกเธอได้ไหม ว่าฉันนั้นรักเธอ

G              D                 C
เธอคือคนที่สำคัญของใจ เธอคือคนที่ฉันพร้อมให้ไป
          D                  C    D
ในใจดวงนี้ มันคือความรักอยากมอบให้เธอ 
เหตุผลง่าย ๆ

ซ้ำ *

Em       D       C        D          
มันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันรู้สึกดี เธอเป็นคนเดียวที่ทำให้ฉันมั่นใจ
Em    C        D
ว่าความรักนั้นเป็นอย่างไร เพราะเธอเข้าใจไหม

Solo G/G/D/D/C/C/D/D/G

ซ้ำ *


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น