วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ไม่มีฉันแล้ว...ดูแลตัวเองให้ดี - Arty

คอร์ด เนื้อเพลง ไม่มีฉันแล้ว...ดูแลตัวเองให้ดี - Arty

Intro C/Am/F/Fm/

 C        Am
รู้ดี ว่าคงจบลงไปแล้ว
   F         Fm
เธอคนนั้น เมื่อคนที่รักต้องมาจากไป
C   Am         F     Fm          Em
ไม่เป็นไร มันอาจผิดที่ฉัน ไม่ใช่คนที่เธอรัก และให้ใจ

          Am    F       G
* พยายามมาก็ตั้งนาน คอยดูแลห่วงใยเธอ
Em      Am           F      Fm
และถ้าวันนี้ที่เธอและฉันต้องจากกัน อยากจะขอ

      C             Am
** ไม่มีฉันแล้วขอเธอดูแลตัวเองให้ดี
   F      Fm   
ฉันคนนี้อาจไม่ใช่คนที่เธอฝัน
C          Am
แม้เราสองคนไม่ได้รักกัน
   F           Fm    
แต่ฉันจะยังคงคอยห่วงใยตัวเธอเสมอ

Music C/Am/F/Fm/

     C         Am
ไม่เป็นไรถ้าเธอต้องไปจากฉัน
    F          Fm
เรื่องของเรา คงเป็นแค่ฝันที่ต้องพังลงไป
C    Am        F      Fm          Em
ฉันรู้ตัวดี ว่าเป็นได้แค่ไหน จะไม่เศร้าปวดร้าวแม้เจ็บแค่ไหน

ซ้ำ *,**

  Em    Am     F       Fm           
ถึงแม้เราต้องจากกัน แต่ฉันจะยังคงคอยห่วงใยเธอเสมอ

Music C/Am/F/Fm/C

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น