วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง รักคนร้าย - UCHARA

คอร์ด เนื้อเพลง รักคนร้าย - UCHARA

Intro G/G/

C            G
ใครใครลือกันว่าเธอร้ายเหลือทน
Am              F
เธออารมณ์แปรปรวนยียวนปากร้าย
C           G           Am  F
ไม่แคร์ใครใคร ดื้อรั้นชอบเอาแต่ใจที่หนึ่งเลย
C              G
ใครใครเตือนให้ลองไปคิดดูใหม่
Am          F
ลองลืมลืมเธอไปก็ยังไม่สาย
C           G               Am F
แต่เตือนยังไง ใจฉันก็ยังไม่เคยเปลี่ยนแปลงไป

             C  G   Am   F  
* คงเป็นชะตาจากฟ้า ที่พาให้ฉันเจอเธอ
             C  G
ก็เธอไม่เหมือนใครใครที่เจอ
F             G
โว๊ะ โอว โว่ะ โอ๊ะ โอว โว

   C     G        Am      
** จะรักเธอบ่อยแต่ว่าเธอร้าย
            Em         F
ที่เธอร้าย มันกลายมาคอยเติมเต็มฉัน
                      G    
เป็นสีสัน แต่งเติมให้ชีวิตฉันสวยงาม ฉันมั่นใจ
C     G          Am
จะรักเธอไปตราบจนวันสุดท้าย
           Em      F
ที่เธอร้าย ก็ให้เธอเป็นไปแบบนั้น
                  G
สำหรับฉัน แค่เธอไม่ทิ้งกันไป
               C G
ก็คงเพียงพอที่ฉันต้องการ

C             G
ความเป็นจริงบางคนก็ร้ายแค่เปลือก
Am            F
ภายในใจเจือปนด้วยความอ่อนหวาน
C       G               Am F
รอเวลา ให้ใครบางคนได้เจอความหวานนั้น

ซ้ำ *,**,**



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น