วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง อยากให้เธอรู้ - ISN'T

คอร์ด เนื้อเพลง อยากให้เธอรู้ - ISN'T

Intro C/F/C/F

C              Em          Am
ยังมีความจริงที่เธอไม่รู้ ฉันคงลืมบอกเธอ
        Dm          G
คิดเองอยู่เสมอว่าเธอนั้นเข้าใจ
C               Em         Am
จนมาวันนึงเธอไปจากฉัน แล้วมีใครอีกคน
             Dm       G
เพราะเธอบอกเหตุผลว่าฉันไม่มีใจ
     C     Am   F         G
(แต่)อยากบอกให้รู้ อยากจะบอกเอาไว้
 Em     Am        F     G
อยากเปิดหัวใจ แม้ว่าเธอไม่อยู่รับฟัง

C               F          Dm
รู้ว่าสายเกินไปจะบอก ทั้งรู้ไม่มีประโยชน์
      F       G
ก็จบไปแล้วจะหวังอะไร
   C             F        Dm
แต่ขอให้รู้ความจริงสักอย่าง ที่ค้างที่คาในใจ
         F    G
อยากบอกเอาไว้ให้เธอรู้ รักเธอ

Music C/F/C/F/

C              Em            Am
ฉันขอรับไว้ในความผิดนี้ เสียเธอไปอย่างนั้น
      Dm       G
รู้ว่าผิดที่ฉันเพราะไม่พูดไป

ซ้ำ *,**

Solo C/F/Dm/F G/

ซ้ำ *,**

Music C/F/C/F/C/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น