วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

คอร์ดเพลง ทฤษฎีสีชมพู – แสตมป์ 7th SCENE


คอร์ดเพลง  ทฤษฎีสีชมพู แสตมป์ 7th SCENE  


Intro A/A/F#m/F#m/ 2times

A       F#m            Bm             E
เธอ เธอเป็นสีชมพู เธอมีโลกของเธออยู่  ที่ฉันไม่อาจล่วงรู้และไม่เคยเข้าไป
A       F#m               Bm              E
ส่วนฉันเป็นสีเทา มีแต่ความเหงารอบๆ กาย  ไม่รู้เลยในความหมายอะไรมากกว่านี้

 F#m   C#m        F#m       C#m          F#m
แต่เธอและฉันก็เดินเข้ามาชิดใกล้  มาทำให้ฉันแปรเปลี่ยนเป็นสีใหม่
   Bm                  Bm        E
เมื่อชีวิตของเราไหลปนกัน โลกของฉันก็ดูจะเปลี่ยนสีไป

     A    D         E      F#m            
** อะไรเป็นของเธอ ก็กลายเป็นอะไรของฉัน 
   A   D       E     A
เมื่อเราต่างเทสีผสมละลายเข้าด้วยกัน
C#7         F#m               Bm
โลกของฉันและเธอก็สดใส  กว้างใหญ่ขึ้นกว่าวันนั้น
  D              E                                       
เมื่อสีทั้งสองผสมกัน เมื่อนั้นมันก็จะเป็นสีของเรา

Music A/A/F#m/F#m

A          F#m      Bm             E
เราผลัดกันเดินเข้าไป สู่โลกคนละใบ  สุดท้ายก็ต่างไม่รู้ ว่าโลกของใครเป็นของใคร
F#m   C#m   F#m      C#m             F#m
เมื่อในวันนั้นเธอเข้ามาใกล้ๆ  มาทำตัวฉันแปรเปลี่ยนเป็นสีใหม่
     Bm                  Bm            E
และเมื่อสีของเราไหลรวมกัน โลกของฉันก็ค่อยๆเปลี่ยนไปทั้งใบ

ซ้ำ *

F   A         F       A
   โอ้ เมื่อเธอได้เข้ามา ฉันก็ได้เห็นอะไรที่มากกว่า
G    F#m         F
จากนี้และเรื่อยไป จากนี้ทั้งหัวใจ
     E7
ก็คงจะไม่มีอะไรเหมือนเดิมใช่ไหม

ซ้ำ *

Music A D/E F#m/A D/E A/

 C#7      F#m          Bm
ก็คงไม่มีอะไรจะเป็นเหมือนเดิมได้อย่างวันนั้น
    D             E                                            
เมื่อสีทั้งสองผสมกัน เมื่อนั้นมันก็จะเป็นสีของเรา

Music A/A/F#m/F#m/



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น