วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ไม่ใกล้ไม่ไกล – Jetset’er


คอร์ด เนื้อเพลง ไม่ใกล้ไม่ไกล – Jetset’er


Tune Eb

Intro C/G Dm G/C/G/Am D/G

G                   C        
เธอไม่ต้องขอบใจ กับความห่วงใยที่มีให้เธอ 
     Am       D   G
ไม่ต้องมองว่ามันเลิศเลอก็ดีใจ
G                  Bm      Em    
เพียงในวันอ่อนแอ ให้คนอย่างฉันได้ยื่นมือไป   
      Am      D     G
อยากเห็นเธอมีความสุขใจเท่านั้นเอง

      C     Bm      Em
* โปรดคิดถึงฉันเวลาที่เธอไม่มีผู้ใด  
  Am                G
ไม่ต้องมากมายเหมือนอย่างคนรักกัน
    C         Bm    Em       
โปรดคิดถึงฉันทุกวันเวลาที่เธอนั้นต้องการ 
   Am               D
ฉันพร้อมจะเคียงข้างเธอ..เธอรู้ไหม

       G              C    
** อยู่ตรงนี้ไม่ใกล้ไม่ไกลจากใจเธอ   
    Am    D     G
เพียงเธอหันมาเธอก็จะเจอ
   C              Bm     Em  
อย่ามองฉันเป็นคนไกล จะรอตรงนี้เสมอ   
  Am   
ทุกครั้งที่เธอมีปัญหา
    D                G D
เรียกหาฉันเลยนะเธอ..ไม่ต้องกลัว

G            C    
วันที่เธอสุขใจจะไม่ไปพบให้รบกวนใจ 
   Am       D      G
จะไม่ทำให้ลำบากใจ..ฉันสัญญา
   G                Bm     Em
แต่วันที่เธอปวดร้าว จะคอยเป็นเงาช่วยซับน้ำตา  
     Am    D      G
จนเมื่อเธอนั้นดีขึ้นมา..ฉันก็ไป

ซ้ำ */**

Solo C/G/C/G Dm G7/C/G E7/Am D/G/

ซ้ำ **

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น