วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

คอร์ดเพลง ฉันรู้ดี - Spoonfulz



คอร์ดเพลง ฉันรู้ดี - Spoonfulz 

Intro E/E/E/E/

    E      A               E         
ดอกไม้ เธอช่างสวยงดงามเหลือเกินถ้าอยู่ตรงนั้น
    A                   E
อยู่ไกล ๆ แค่เพียงได้มองเหมือนดั่งความฝัน
      A               G#m             
ถ้าเก็บเอาไว้ข้างกายก็คงร่วงโรยโดยพลัน  
           C#m B   F#m B 
มันช่างคล้ายกับความรักในบางที

E     A                 E
เธอ แต่ละวันที่เคียงข้างกันเหมือนอยู่ในฝัน
    A            G#m      C#m    
อาจจะดีถ้าชีวิตเรามันหยุดแค่นั้น ได้รักกันนาน ๆ 
    F#m          B
แต่เพราะมีบางสิ่งที่เหนือกว่ารักมากมาย
     F#m             B
อยากให้เธอได้โปรดเถอะเดินจากฉันไป

                E   C#7         F#m
* ให้เธอเจอใครที่ดีกว่าฉัน  รักของเรามันเป็นไปไม่ได้
     B     G#m  C#7               F#mB
สำหรับฉันเธอคือดอกไม้ ที่สวยงามเกินกว่าใคร ในโลกนี้
              E C#7            F#m
และในความจริงที่ฉันก็รู้ แม้ว่าฉันต้องการจะเก็บเธอไว้
    B                   G#m  C#m
ต่อให้รักเธอมากเท่าไหร่ ต้องปล่อยเธอไปในตอนนี้
    F#m              B             E
รักของเราเป็นแค่ความฝัน ถึงอย่างไรคงต้องจากกัน ฉันรู้ดี

Solo E/B/G#m/B/E/B/A/B

ซ้ำ *

    F#m                B                 
รักของเราเป็นแค่ความฝัน ถึงอย่างไรคงต้องจากกัน ฉันรู้ดี

Intru E/C#m/F#m/A B/ 2times

   E           A            E
ดอกไม้ เธอช่างสวยงดงามเหลือเกินถ้าอยู่ตรงนั้น



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น