วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

คอร์ดเพลง คำสัญญา - Rudy Boys

คอร์ดเพลง คำสัญญา - Rudy Boys

Intro A/E/F#m/D


A       E            F#m           D
ในค่ำคืนที่เราล่ำลา หนึ่งคำในใจฉันไม่ได้เอื้อนเอ่ย แม้เตรียมใจมานานแค่ไหนA      E               F#m       D
คำสั้นๆที่มาจากใจ เปี่ยมไปด้วยความรักล้นในใจ รอให้เธอได้ยืน


Music  A/E/F#m/D 2times


A                  E
วันและคืนเผ้าแต่คอยถาม รอคอยวันที่พบเจอกันอีกF#m                D
แม้ตัวเรานั้นห่างกันแค่ไหน คำหนึ่งคำที่เก็บเอาไว้ ต้องพูดให้เธอ


A    E       F#m       D
รู้ว่าหัวใจ   ของฉันมีแค่เธอ  เก็บเอาไว้จนล้นใจ เก็บมานานยิ่งทนไม่ไหว


 Bm   C#m    D      A   E
แม้ไกล ใจยังคงคิดถึงเธอไม่เปลี่ยนไป         Bm  C#m     D               E
ผ่านคืนวันเนิ่นนาน หวังว่าเธอก็คิดเหมือนฉันอยู่ ให้วันนั้นมาถึง


    A         E            F#m         
* รักของฉันจะไม่เปลี่ยนแปลงไป หากใจของเธอนั้นคิดเหมือนกัน                 D
คำสัญญาที่เราให้กัน ว่ารักแค่ฉันA          E                  F#m
นึกถึงช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน ความห่างไกลมันจะทำให้เรายิ่ง        D
เห็นความสำคัญในวันที่เฝ้ารอ


      Bm                          C#m
** ไม่ว่าวันไหน จะอยู่ห่างไกลกันเท่าไร แค่อยากจะขอให้เธอ รักษาคำสัญญาไว้ Bm                                A  E
ด้วยความผูกพัน ศรัทธาและเชื่อกันและกัน ด้วยความรัก ที่มีเพียง เธอและฉันD                                                 
ไม่ว่าวันไหน จะอยู่ห่างไกลกันเท่าไร แค่อยากจะขอให้เธอ รักษาคำสัญญาไว้E
ด้วยความผูกพัน ศรัทธาและเชื่อกันและกัน ด้วยความรัก ที่มีเพียง เธอและฉัน


ซ้ำ */**


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น