วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง คนละทางเดียวกัน - Soul After Six


คอร์ด เนื้อเพลง คนละทางเดียวกัน - Soul After Six   


Intro F/Eb/F/Eb/Dm/C

F     Dm     F     Dm
เราก็คงได้แค่นี้   ต่อให้ดีสักเท่าไร 
    Bb              Gm      Db             C
ในเมื่อทางที่ต้องเดิน ฉันเกินความเข้าใจ  แล้วต้องทนฝืนไป ทุกอย่าง

   F         Dm     F           Dm
* ทางที่เคยดูว่าเหมือนกัน  เธอลองหลับตา จะเห็นว่าเราเดินคนละทาง
Bb            Gm          C             
ต่างคนต่างเดินไหม ในเมื่อเรายังทำได้ ฉันนั้นเฝ้ารอที่จะขอเธอ

       F               Am            Db          C
** อยู่บนคนละทางเดียวกัน จะต้องเดินไกลเพียงใด  แล้วเราจะพบกันเมื่อไหร่
     F         Am         Db          C
ตัดใจ เดินเพียงลำพัง นับวันจากนี้ไป  เราคงไม่เสียใจอีกแล้ว

Music F/Eb/F/Eb/Dm/C/

F      Dm    F       Dm
เราก็คงต้องผิดหวัง แต่ก็ยังต้องก้าวไป
     Bb            Gm      Db               C       
บนเส้นทางที่ต้องเดิน ถ้าเลือกเองเมื่อใด ฉันและเธออาจรู้ ในความต่าง

ซ้ำ */**

Solo F/Eb/F/Eb/Dm/C/

Db                F
ไม่มีเหตุผล ที่จะฉุดรั้ง ไว้ข้างกาย 
         Db                        C
เราต่างคน ดูเหมือนจะอ่อนล้า ถ้ายังไขว่คว้า ฝันคงไกล จากวันนี้

       G                Bm          Bb           D    
***อยู่บนคนละทางเดียวกัน จะต้องเดินไกลเพียงใด  แล้วเราจะพบกันเมื่อไหร่
      G        Bm            Eb        D   
ตัดใจ เดินเพียงลำพัง ไร้คนอยู่ข้างกาย เเต่คงไม่เสียใจอีกแล้ว

ซ้ำ ***/***

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น