วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

คอร์ดเพลง เจ็บเป็นนะครับ


คอร์ดเพลง เจ็บเป็นนะครับ - Magenta


Intro G/G/Bm/Bm/Am/Am/D/D
          G/Bm/Am/D/G/Bm/Am/D

G        Bm    Em      Bm         Em         Am  C          D
ฉันอาจจะดูสนุกสนาน    มีรอยยิ้มอารมณ์ขบขัน  แต่ข้างในลึกไป แล้วใครจะรู้

    C             D        Bm       Em
*ตั้งแต่เมื่อเธอจากไป  คิดถึงทีไรมันจิ๊ดจริงๆ
Am          C           D
 เธอได้พาบางสิ่งของฉันนั้นหายไป

                      G                  Bm                                  Am  D      G         
** (ว่า)เจ็บเป็นนะครับ ฉันนั้นก็มีชีวิตจิตใจเหมือนกัน เราคบเป็นแฟนกันมาตั้งนาน แต่มันก็ปิ๋ว
            G                      Bm                             Am  D                   G
เจ็บเป็นนะโว้ย  ฉันหวังว่าเราจะดูแลกันให้นาน  ไม่คิดจริงๆ ว่าเธอจะมาทิ้งกัน ปล่อยฉันไว้เดียวดาย

G        Bm   Em          Bm       Em    Am    C            D
ฉันมองดูหมาข้างถนน  อาจมีเจ้าของ แต่ถูกคนที่หมดใจ  เขาทิ้งมันไปอย่างฉัน

ซ้ำ */**

C                                   Bm Em           Am   D           G
ความสดใสจากไปในตอนนี้ ขอโทษทีคนกำลังเศร้า  ให้ทำไง หัวใจฉันมันปวดร้าว
C                Bm          Em       
เธออยู่ที่ใด ถ้าฉันตายลงไปกับความเหงา
       Am              C                 D
 กลับมาได้รึเปล่า กลับมาได้รึเปล่า อยากได้ยินอีกครั้งมั้ยเธอ

ซ้ำ **

C              G    C               Am D             
ปล่อยฉันไว้เดียวดาย  ปล่อยฉันไว้เดียวดาย  ปล่อยฉันไว้เดียวดาย

Music C/Cm/G/G7

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น