วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง อยากขอร้อง - ไท ธนาวุฒิ

คอร์ด เนื้อเพลง อยากขอร้อง - ไท ธนาวุฒิ

Intro F#m/E/F#m/E/

      F#m          D
อ่านจากตา ก็รู้ว่าเธอเปลี่ยนไปแล้ว
    F#m         D
ไม่มีแล้ว ความรักที่เคยให้กัน

    E               D              
ไม่มีเหลือแม้ความผูกพัน แค่รอวันที่จะจากไป
     F#m   E    A   Bm A    E
เธอและฉัน ใกล้จบกันทุกที ฉันรู้ว่าคนไม่มีใจ
Bm   A    E    
ฉันรู้สักวันก็คงไป 

      Bm   E       A     D     E
* อยากขอร้องเธอ ก่อนจากกัน บอกฉัน ว่ารักสักครั้งหนึ่ง
      Bm   E        A     D      E
  อยากขอร้องเธอ อยากซึมซับ ความรักดี ๆ ที่หัวใจ จะได้ไหม

Music F#m/E/F#m/E/

    F#m         D
ที่ผ่านมา ฉันรู้ว่าเธอแค่มีฉัน
   F#m           D
แต่ใจนั้น ลึก ๆ เธอมองหาใคร
    E                D
ไม่เคยรักฉัน จริงสักครา ให้กันเพียงแค่เสี้ยวเศษใจ
     F#m E      A  Bm  A    E   Bm  A     E
ต่างกับฉันรักเธอหมดทั้งใจ ฉันรู้ว่าเธอไม่มีใจ ฉันรู้ว่าสักวันก็คงไป

ซ้ำ *

Solo F#m/E/F#m/E/F#m/E/F#m/E/

ซ้ำ *

Music F#m/E/F#m/E/F#m/E/F#m/E/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น