วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง คืนที่ไร้ดาว - Hilarious

คอร์ด เนื้อเพลง คืนที่ไร้ดาว - Hilarious

Intro C#m/A/B7/C#m/ 3times

C#m    A      B7     C#m
ก่อนนั้นที่มีเรา อยู่ด้วยกัน ท่ามกลางดวงดาว
C#m    A     B7         C#m
รักช่างสดใส เรานั่งบอกรักกัน ท่ามกลางแสงดาว

C#m     A       B7       C#m
แต่แล้วในคืนนี้ เธอกลับหายไป ไปอยู่หนใด
C#m    A       B7      C#m
ฉันเฝ้ารอเธอ มาเนิ่นนาน นา นา นา

  E      B7        C#m
เธออยู่หนใด สุดไกลท้องฟ้านั้น
  A               E
ใช่เธอไหม ดวงดาวนับร้อยพัน
      B7  C#m
ฉันอยู่ตรงนี้ ได้ยินไหม
    A            C#m
เธอจะอยู่ในใจของฉัน ตลอดไป

C#m         A           B7           C#m
จากวันนั้นที่เธอได้จากไป ใจก็เริ่มสั่นคลอน ไม่รู้จะทนได้นาน สักเท่าไร
C#m         A              B7        C#m
ไม่เคยคิดว่าจะเจ็บขนาดนี้ กับการที่รักใครสักคน หมดทั้งหัวใจ

ซ้ำ *

Solo C#m/C#m/C#m/C#m/
     E/B7/C#m/A/E/B7/C#m/A/

ซ้ำ *,*


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น