วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ไม่มีความหมายใด - กรุงเทพมาราธอน

คอร์ด เนื้อเพลง ไม่มีความหมายใด - กรุงเทพมาราธอน

Tune Eb
Intro Bm/G/Bm/G/

Bm              G     Bm                G
กลับไปเหมือนเมื่อก่อนที่ไม่มีเธอ เป็นดังลมที่พัดและผ่านเท่านั้น

         Bm               C  D      
* ตั้งแต่บอกรักเธอ ฉันเคยดูเปลี่ยนไปไหม เธอเองที่เปลี่ยนไป 

   G           D      Am
** ฉันรักเธอมากแค่ไหน เธอรู้ดีอยู่ในใจ
    C            D
ฉันทำดีกับเธอแต่เธอยังทิ้งฉันไป
G       D            Am
ฉันไม่อยากจะรู้ เหตุผลของเธอคืออะไร
 C           D
รู้ว่ามันไม่มีความหมายใด 
   C            D
(รู้เเล้วว่ามันไม่มีความหมายใด)

Bm               G     Bm                G
หรือเป็นเพราะฉันทำดีกับเธอไม่พอ หรือเป็นเพราะเธอได้เจอกับคนที่ดีกว่าฉัน
Bm            G      Bm          G
หรือว่าง่ายๆนั้นเธอก็แค่เบื่อกัน ไม่ว่าอะไรฉันก็ไม่อาจรู้ทั้งนั้น 

ซ้ำ *,**

Bm          G   Bm         G
จากนี้สองเราคงไม่รู้จัก เธอคือคนที่ฉันไม่เคยรัก
  Bm       G          Bm        G
ฉันไม่เสียใจ แค่เพียงเสียเวลา ก็ปล่อยเธอไป และไม่ต้องกลับมา

Solo Bm/G/Bm/G/G/Bm/C/D/

ซ้ำ **,**

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น