วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง สารเลว - Quake

คอร์ด เนื้อเพลง สารเลว - Quake 

Intro Bm/Bm/A/A/G/G/E7/E7/

Bm                 A
ฉันเป็นคนที่โสมมและก็มีแต่ความคิดร้าย
               G
ที่เห็นแก่ตัวจนไม่เคยได้นึกถึงใคร
             E7
แหละทำให้เธอต้องเสียใจ

  Bm              A
* ฉันเป็นคนสารเลวที่ได้ทำร้ายคนที่รัก
            G
ทั้งที่ไม่มีความผิดใดทั้งนั้น
      E7
แต่ว่าตัวฉันก็ทำร้าย

   Bm  G       D  A        Bm       G
** เจ็บไม่รู้ต้องทนเท่าไร ความเลวร้ายที่ฉันได้ทำแค่ไหน
      D         A       Bm  G             D
ไม่เคยจะลืม ความปวดร้าวที่เธอต้องเจอ มันโหดร้ายเหลือเกินจะทน
     A     Bm   G       D
ถ้าเป็นฉันเองก็คงทนไม่ไหว อยากจะรู้
     A         E7        G
อยากจะรู้เธอเป็นอย่างไร ในวันที่โหดร้าย
        E7         G  A        Bm
จากคนที่เลวร้าย อภัยให้ได้ไหม ในวันนี้ช่างทรมาน

Bm                        A
ในวันที่ฉันมีความสุข แต่เธอต้องเจอกับเรื่องร้ายๆ
                   G
แหละความทรงจำที่เคยได้ทำร้ายได้กลับคืน
         E7
มันตอกแหละย้ำฉันต้องฝืน


ซ้ำ *,**,***

Solo Bm G/D A/Bm G/D A/E7/G/E7/G A/

ซ้ำ **

Music G F#m A/ 3times Bm

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น