วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง สายลม - Tim Pita

คอร์ด เนื้อเพลง สายลม - Tim Pita

Intro A/A/E/E/ 2times

    A                  E  
ตั้งแต่วันที่เธอไม่อยู่ ชีวิตฉันช่างเหงาเหลือเกิน
      A                 E
อยากจะนอนก็นอนไม่หลับ ก็ใจมันนึกถึงแต่หน้าเธอ
   F#m    B7    G#m       C#7
ฝากไป กับสายลม ช่วยนำมันไป ให้ถึงเธอ
       F#m    B7    
อยากบอกความรู้สึก ว่าฉันคิดถึงเธอ

Music A/A/E/E/ 2times

      A                 E
ตลอดเวลาที่เคยมีเธออยู่ หัวใจฉันก็เป็นของเธอ
     A                   E
ทุกๆ ความทรงจำที่ฉันมี ภาพเธอก็ไม่เคยลบเลือน
       F#m   B7  G#m      C#7
อยากบอกเธอ ให้ได้รู้ ว่าลึกๆ ในใจที่ฉันมี
    F#m  B7         A
ในทุกความรู้สึก ก็รักเพียงแค่เธอ

        E         A
รักเพียงแค่เธอ รักเพียงแค่เธอ
       E           A
รักเพียงแค่เธอ 
ก็รักเพียงแค่เธอ
       E         A          E
รักเพียงแค่เธอ รักเพียงแค่เธอ รักเพียงแค่เธอ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น