วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง จุดความฝัน - FLYING STRAPS

คอร์ด เนื้อเพลง จุดความฝัน - FLYING STRAPS

Tune Eb

Intro Bm/A/E7/G A/
      Bm A/Em G A/ 3times

Bm      A       Em    G    A
ฉันเคยท้อ ฉันเคยแพ้ แต่ฉันไม่เคยจะหันหลังกลับ
Bm       A   Em       G        A
ก้าวมาแล้ว ให้รู้กันไป ว่ามัน จะยากเย็นสักแค่ไหน
 
  Em   G     A
* จะต้องล้มสักเท่าไร(ก็ยังจะสู้มันไป)
Em      G      A
และ จะต้องถึงซึ่งจุดหมาย ปลายทางของเรา
 
   Bm     A         Em
** จงจุดความฝันขึ้นบนความจริง
  G     A
ทำสิ่งที่คิดให้ดีขึ้นมา
Bm     A          Em
ให้ใครๆ ได้รู้ ว่าเราก็ไขว้ก็คว้า
    G    A   Bm
ฉันไม่ได้ แค่เอาแต่ฝัน
 
Bm    A         Em         G    A
ต้องมีคำตอบ ให้ทุกคำถาม เช่นเดียวกับคนคงไม่จนทุกเส้นทาง
Bm    A           Em        G      A
ไม่มีทางออก ก็เพราะไม่ได้ฝ่าฟัน ทุกอย่างนั้นไม่มีอะไรง่ายดาย

ซ้ำ *,**

Solo Bm/A/Em/G A/Bm/A/Em/G A/

Bm  A       Em G A
ฉันไม่ได้แค่เอาแต่ฝัน


ซ้ำ **,**

Music Bm/A/Em/G A/ 2times

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น