วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ที่รัก - plasma

คอร์ด เนื้อเพลง ที่รัก - plasma

Intro A/A/A/A/

    A              D
เพิ่งได้รู้ว่ารักที่เป็นอยู่ มาวันนี้มีอันต้องเป็นไป
  F#m             D
มันหาย ค่อย ๆ ตายอย่างช้าๆ

    A                 D
เพิ่งจะรู้ก็วันที่เธอบอก เธอบอกว่ารักของเราไม่เข้ากัน

  Bm              E
มันทำให้คนอย่างฉันนั้นแทบบ้า

   D                  B7
* ก็คำที่เคยบอกไว้ เธอบอกว่ารักฉันคนเดียว

 D              F#m
ไม่มีสิ่งใด หรือใครมาแยกเรา

  D                B
แต่พอมาถึงวันนี้ เธอบอกว่าเขา เขาคนเดียว

 F#m      E    D
ที่พร้อมและเข้าใจเธอเสมอ

    A            D      
** ที่รัก หากว่าเธอตัดสินใจ 

             F#m           D
อยากจะเดินจากฉันไป มีเรื่องวานเธอช่วยที
 A                D
ที่รัก หากเธอออกจากห้องไป
           B7           E
วานเธอปิดประตูนั้น กลัวใครมองเข้ามา

             A
แล้วเห็นน้ำตาของผู้ชาย

     A                    D
ไม่ต้องหันมามองทุก ๆ อย่าง 
ไม่ต้องถามว่าฉันนั้นเป็นไง

  F#m         D
จงทิ้งขยะใจไว้ในห้องนี้

   A                   D
สิ่งที่ฉันพูดได้แค่คำเดียว อยากจะขอให้เธอนั้นโชคดี
   Bm                E
ให้เธออย่าเจอเหตุการณ์อย่างที่ฉันเจอ

ซ้ำ *,**

Solo A/D/F#m/D/A/D/Bm/E7/

ซ้ำ *,**

Music A/A/A/A/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น