วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ตัวจริงไม่มีตัวตน - Feeling In My Heart

คอร์ด เนื้อเพลง ตัวจริงไม่มีตัวตน - Feeling In My Heart

Tune Eb

     A     E              F#m     D
เมื่อคืนนั้น ขอบคุณที่เธอให้ฉันจนผ่านคืนวันร้ายๆ มาด้วยกัน
     A   E                 F#m     D   
สุขและทุกข์ เคียงข้างกันมาแสนนานมาจนวันนี้ ฉันยังซึ้งใจ

     F#m  E    D          A
* แต่ไม่รู้ ว่าพรุ่งนี้มันจะเหมือนเดิมอยู่มั้ย
      F#m  E        D               E
เมื่อตรงที่ฉันคือปลายทาง ส่งเธอได้เพียงเท่านี้ ฉันเองก็รู้ดี

            A      E     F#m
** ก็ได้แค่เพียงเป็นตัวจริงวันนี้ให้เธอก็ดีใจ
   E       D          C#m   D     E
หากแม้ซักวันฉันอาจต้องเลือกมาจางหายไปจากชีวิตเธอ
     A      E      F#m
ให้รู้ไว้เลยว่าคนคนนี้ว่ายังต้องรักเธอ
    E      B7   D     C#m
แม้่ไม่มีใครมองเห็น ตัวจริงไม่มีตัวตน
  D        E       A
ก็ลมหายใจของฉันนั้นยังเป็นของเธอ

    A     E          F#m         D
หมดชีวิต ก็จะมีแค่เพียงแม้วันสุดท้าย สองเราต้องร่ำลา
     A     E             F#m             D
และตัวฉันหนึ่งชีวิตที่ได้พบเจอ ก็เธอให้ฉันเอาไว้มากมายเหลือเกิน

ซ้ำ *,**

Solo A/E/F#m/D/ 2times

ซ้ำ **

Music A/E/F#m/D/A/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น